Hội nghị kết nối doanh nghiệp quốc tế Việt - Hàn năm 2021

Ngày 15.12.2021, Công ty Cổ phần BSR Việt Nam đã tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu tái giao thương giữa các bên.

Hội nghị giao thương Quốc tế Việt - Hàn năm 2021

Sau một năm khó khăn và gặp nhiều thử thách của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, và Công ty Cổ phần BSR Việt Nam nói riêng, chúng tôi hân hạnh trở thành đơn vị tổ chức chương trình “Hội nghị giao thương Quốc tế Việt - Hàn năm 2021”.

Hội nghị được tổ chức và diễn ra dưới sự giám sát của Cơ quan xúc tiến Thương mại vừa và nhỏ tại Hàn Quốc, cùng với sự hỗ trợ quan trọng của Chính phủ Hàn Quốc.

Với mục đích chính là tái giao thương giữa các doanh nghiệp, chia sẻ - giao lưu, trao đổi trực tiếp, đồng thời kết nối thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc thông quan lĩnh vực Hàng tiêu dùng như: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, sản phẩm dành cho chó - mèo,...

Bên cạnh đó, những vấn đề chi tiết hơn về quá trình hợp tác, giá thành sản phẩm hay định hướng sản phẩm tại thị trường Việt Nam cũng sẽ được giải đáp tại Hội nghị.

Với nỗ lực của công ty và sự hợp tác của các doanh nghiệp Hàn Quốc - Việt Nam đã giúp cho chương trình kết nối doanh nghiệp thành công và hy vọng trong tương lai sẽ thúc đẩy việc xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

 

Vài nét về Công ty CP BSR Việt Nam

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:

- Tư vấn, Marketing quốc tế

- Thương mại quốc tế

- Thương mại hóa công nghệ

- Tư vấn đấu thầu quốc tế

- Chứng nhận và vận tải quốc tế 

Ngoài ra, vào tháng 8 năm 2020, được sự phê duyệt của Bộ Khoa Học Công Nghệ, BSR Việt Nam đã thành lập Trung tâm Tài Nguyên Nông Nghiệp Toàn Cầu – GARC để đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động chuyển giao công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc vào thị trường Việt Nam cũng như đưa các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam ra toàn cầu.

Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển các dịch vụ chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

BSR Việt Nam đồng hành và kết nối doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường toàn cầu.

← Bài trước Bài sau →