Thương hiệu Wellage có tốt không?

Gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Wellage đang nhận được nhiều sự quan tầm từ các tín đồ trong ngành làm đẹp, chăm sóc da. Vậy thương hiệu này có điểm nổi bật nào mà khiến nhiều chị em yêu thích đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về Wellage

Hugel - Công ty mẹ của Wellage, là một công ty thẩm mỹ sinh học toàn cầu. Được biết đến là công ty tập trung nghiên cứu về da, đang dẫn đầu trong mảng làm đẹp bằng chất lượng sản phẩm vượt trội và sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
Thông qua hoạt động kinh doanh dựa trên sự tin tưởng và sự đầu tư không ngừng trong vệc nghiên cứu và phát triển, Hugel đã trở thành một công ty toàn cầu dẫn đầu trong việc cung cấp sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng, đồng thời tạo ra những giá trị đẹp trong cuộc sống.
Với mạng lưới đối tác trên toàn cầu ở hơn 40 quốc giá và có hơn 21 dây chuyền sản xuất phục vụ cho việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, trong đó có thể kể đến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Wellage.
WELLAGE chuyển các thành phần hữu hiệu siêu lành tính và cô đặc được dùng trong điều trị y học vào sâu trong da, tạo ra hiệu quả đẳng cấp vượt trội đã được kiểm chứng. Để bất cứ ai cũng có thể được chăm sóc điều trị da liễu dễ dàng tại nhà - Chuyên gia da liễu gặp tại nhà mỗi ngày của riêng mỗi khách hàng.
Những sản phẩm đã tạo được "tiếng vang" cho thương hiệu Wellage bao gồm:
- Kem chống nắng bảo vệ da Wellage Hyper Toning Sun Ampoule
- Kem dưỡng ẩm Wellage Real Hyaluronic Intensive Cream
- Serum siêu cấp ẩm Wellage Real Hyaluronic Capsule Serum 
- Sữa dưỡng da Wellage Real Hyaluronic Milk Peel Toner
- Viên nén tinh chất WELLAGE Real Hyaluronic One day Kit
Mua [WELLAGE] Real Hyaluronic One Week Special Kit(Toner 30ml+Serum  15ml+Cream 10ml+Bio Capsule & Blue Solution 15mg & 2ml) trên Amazon Mỹ  chính hãng 2022 | Giaonhan247
Các sản phẩm được ưa chuộng của Wellage.
 

Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da Wellage uy tín

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Hiện nay, BSR Việt Nam là đơn vị cung cấp những sản phẩm của Wellage, bảo đảm hàng chính hãng và chất lượng với giá thành tốt.
 
 Serum siêu cấp ẩm Wellage Real Hyaluronic Capsule Serum 30ml
Serum siêu cấp ẩm Wellage Real Hyaluronic Capsule Serum - một trong những sản phẩm bán chạy nhất.
 
 
← Bài trước Bài sau →