Công ty cung cấp thiết bị nông nghiệp chất lượng 2022

Thiết bị nông nghiệp như máy cày, máy phun khử trùng cây trồng, máy phun nảy mầm lúa,...là những vật dụng không thể thiếu trong các hoạt động nông nghiệp, giúp tăng năng suất lao động và tiết kiệm chi phí.

Những thiết bị nông nghiệp phổ biến

1. Đầu bơm cao áp
Đầu bơm cao áp là một trong những dòng sản phẩm khá đa năng nhờ có thể tạo được áp lực phun lớn nhưng lại được điều chỉnh linh hoạt bằng van điều áp và đồng hồ đo áp lực nên thường được sử dụng rộng rãi trong ngành rửa xe (thay thế máy xịt rửa) và ngành nông nghiệp để tưới nước hay phun thuốc trừ sâu,…
Máy phun hóa chất là một thiết bị giúp diệt côn trùng ngăn ngừa sâu bệnh cho cây trồng; khử trùng cho da súc, cây trồng. Thông thường, máy được thiết kế kiểu dáng cầm tay siêu nhỏ nhẹ giúp hạn chế tối đa  chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả cao, thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó, máy phun sương hoặc phun khói tuỳ theo tỷ lệ hoá chất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Máy phun hóa chất PHÒNG DỊCH là gì và giá máy phun hóa chất
Máy phun hóa chất trong ngành nông nghiệp.
 
3. Máy phun hạt mầm
Máy phun hạt đang trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây vì ngoài khả năng phun hoặc xịt thuốc dạng nước máy còn có thể phun dạng hạt/bột giúp người dân gieo hạt, sạ lúa, bón phân, rải vôi nhanh chóng và tiện lợi hơn cách truyền thống rất nhiều. Bà con còn có thể tận dụng máy cho các công việc thổi lá cho vườn cao su hoặc ở khuôn viên sân vườn có nhiều lá rụng. Ngoài ra, máy cũng có chức năng phun hóa chất khử khuẩn, diệt muỗi và côn trùng nên được nhiều trạm y tế, đơn vị môi trường sử dụng, nhất là trong mùa dịch bệnh như hiện nay.
Hiện nay, số lượng doanh nghiệp cung cấp thiết bị nông nghiệp tương đối nhiều. Trong đó, công ty BSR Việt Nam là đơn vị với kinh nghiệm hơn 10 năm ở các lĩnh vực chuyên cung cấp thiết bị vật tư y tế, các thiết bị nông nghiệp chất lượng, đạt chuẩn quốc tế.

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Vào tháng 8 năm 2020, được sự phê duyệt của Bộ Khoa Học Công Nghệ, BSR Việt Nam đã thành lập Trung tâm Tài Nguyên Nông Nghiệp Toàn Cầu – GARC để đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động chuyển giao công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc vào thị trường Việt Nam cũng như đưa các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam ra toàn cầu.
Các thiết bị nông nghiệp mà BSR Việt Nam đang cung cấp bao gồm: Máy khử trùng và nảy mẩm lúa Ilssang, Máy phun hoá chất IZ 100 nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, Máy phun khói diệt côn trùng, Máy sấy bằng tia hồng ngoại,...
Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển các dịch vụ chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.
← Bài trước Bài sau →