Đồ bảo hộ y tế giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ còn rất nhiều. Tuy nhiên, người dân vẫn thắc mắc về đồ bảo hộ y tế giá bao nhiêu? Và có những loại nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới để có thêm nhiều thông tin về trang phục bảo hộ thiết yếu này.

Đồ bảo hộ có mấy loại?

Trang phục bảo hộ phòng chống dịch Covid - 19 có tác dụng chính là bảo vệ cho những người tham gia chống dịch không bị lây nhiễm chéo từ người bệnh. Vì thế, quần áo bảo hộ được thiết kế kín kẽ nhằm phục vụ tốt hơn cho người sử dụng.
Với đội ngũ y bác sĩ chữa bệnh trực tiếp cho những người nhiễm virus SARS-CoV-2 sẽ sử dụng bộ đồ phòng hộ y tế với áo liền quần và liền mũ trùm đầu. Bên cạnh đó, đi kèm là các vật dụng khác như kính bảo hộ, khẩu trang, găng tay và trùm chân, hạn chế tối đa sự lây nhiễm chéo.
Thông thường đồ bảo hộ y tế có 4 cấp độ:
- Đồ bảo hộ cấp 1
- Đồ bảo hộ cấp 2
- Đồ bảo hộ cấp 3
- Đồ bảo hộ cấp 4
Bộ đồ phòng hộ y tế chính hãng, chất lượng tốt sẽ có giá bán lẻ từ 60.000 – 350.000VNĐ / 1 bộ tuỳ vào từng loại và các vật tư bảo hộ đi kèm. Ngày nay, có rất nhiều nơi kinh doanh đồ bảo hộ y tế, bạn nên cân nhắc lựa chọn các doanh nghiệp hoặc cửa hàng bán lẻ uy tín.

 

Ở đâu bán đồ bảo hộ y tế chất lượng?

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Hiện nay, BSR Việt Nam có những sản phẩm thiết bị - vật tư y tế chất lượng, đầy đủ các giấy tờ sản xuất chính hãng. Với thiết kế vải không dệt được phủ một lớp màng thoáng khí (nhiều lớp) để bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm bên ngoài và có chức năng thải mồ hôi sinh ra trong quá trình làm việc ra bên ngoài, nâng cao hiệu quả công việc trong điều kiện làm việc thoải mái.
Ngoài ra, đồ bảo hộ y tế còn có công dụng chống bụi, chống thấm, chống dầu, chống tĩnh điện, thoáng khí, thấm ẩm và bảo vệ người lao động khỏi bụi nhiễm bức xạ.
Đặc biệt, tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm đồ bảo hộ của BSR Việt Nam căn cứ theo quyết định 1616/QĐ-BYT về việc hướng dẫn tạm thời về kỹ thuật, phân loại và lựa chọn bộ trang phục phòng, chống dịch Covid-19.
← Bài trước Bài sau →