Dịch vụ may khẩu trang theo yêu cầu giá tốt

Ngày nay, khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu khi đi ra ngoài, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 vẫn còn diễn biến. Điều đó dẫn đến các dịch vụ may khẩu trang theo yêu cầu nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp.

May, in khẩu trang theo yêu cầu

Hiện nay, để tận dụng việc quảng bá thương hiệu, cũng như độc quyền sản phẩm, các doanh nghiệp có xu hướng đặt may khẩu trang theo yêu cầu với thiết kế logo hoặc slogan của doanh nghiệp.
Dịch vụ may hoặc in khẩu trang theo yêu cầu được xem là một phương pháp hiệu quả tối ưu nhất để chứa đựng thông điệp, thương hiệu công ty qua logo trên khẩu trang, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết hơn. 
Tuy nhiên, với sự thuận tiện và dễ dàng của các dịch vụ may khẩu trang vải trên thị trường hiện nay thì yêu cầu sản phẩm hoàn thành có được một mẫu khẩu trang thật chất lượng. Vài tiêu chí dưới đây mà bạn có thể xem xét để lựa chọn công ty may khẩu trang theo yêu cầu đảm bảo về mặt mẫu mã và chất lượng:
- Chất lượng may khẩu trang đạt chuẩn an toàn, sạch sẽ: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong quy trình may khẩu trang. Việc đảm bảo vệ sinh tuyệt đối sẽ giúp tránh được những vi khuẩn, vi - rút khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
- Chú ý đến quy trình may và thiết kế: Việc may khẩu trang phải đảm bảo sự tiện lợi cho người tiêu dùng, và sản phẩm thiết kế phải thể hiện được ý tưởng của doanh nghiệp.
 
 Khẩu trang vải 3 lớp - Dịch vụ thiết kế, may, in khẩu trang vải theo yêu cầu
Kích thước khẩu trang thông thường của các doanh nghiệp lựa chọn.
 
- Chất liệu vải may: Vải may khẩu trang là một yếu tố đặc biệt quan trọng để thể hiện chất lượng sản phẩm. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại vải khác nhau, và chất lượng cũng hoàn toàn khác nhau. Các công ty may khẩu trang nên lựa chọn loại vải tốt để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và độ bền của sản phẩm.

Công ty may khẩu trang theo yêu cầu

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, khẩu trang vải không chỉ là sản phẩm không thể thiếu, hơn nữa còn là công cụ định vị thương hiệu, một trong những giải pháp Maketing hiệu quả.
Công ty BSR Việt Nam xin giới thiệu dịch vụ may, in logo khẩu trang theo yêu cầu với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp
+ Lớp ngoài cùng: vải 83% polyester, 17% cotton
+ Lớp trong cùng: vải dệt kim 100% cotton
+ Lớp giữa: lót vải dệt kim kháng khuẩn 100% cotton
 
 Khẩu trang vải 3 lớp - Dịch vụ thiết kế, may, in khẩu trang vải theo yêu cầu
Mẫu khẩu trang may theo yêu cầu của các doanh nghiệp.
 
Logo thương hiệu
In thường hoặc in ép nhiệt. Công nghệ in logo khẩu trang sắc nét, không giới hạn màu sắc, in chuẩn bộ nhận diện thương hiệu.
Màu sắc, kích thước
Đảm bảo thiết kế/thành phẩm chính xác theo yêu cầu của các tổ chức/doanh nghiệp.
BSR Việt Nam hân hạnh là nhà cung cấp may khẩu trang theo yêu cầu cho các tổ chức quốc tế như: Đại sứ quán Mỹ, UN Women, UNDP, HKI...
 
 
← Bài trước Bài sau →