Công ty tư vấn chiến lược Marketing - BSR Việt Nam

Hiện nay, các công ty tư vấn chiến lược Marketing được xem là một trong những giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp ở Việt Nam. Vậy tư vấn chiến lược Marketing là gì? Hãy cùng BSR Việt Nam tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Chiến lược Marketing là gì?

Chiến lược Marketing là một kế hoạch tổng thể, doanh nghiệp dùng để tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. 
Một chiến lược tiếp thị tốt sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng, duy trì sự phát triển doanh nghiệp, phát triển được thị trường tiềm năng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời khẳng định thương hiệu,...
Thông thường, chiến lược Marketing sẽ có nhiều loại bao gồm: 
  • Chiến lược Marketing phân khúc: khác biệt hóa, tập trung hoặc đại trà là 3 phân khúc mà mỗi doanh nghiệp cần xác định thị trường của mình.
  • Chiến lược Marketing định vị thương hiệu: xác định và đo lường sự nhìn nhận hoặc đánh giá của khách hàng đối với thương hiệu doanh nghiệp. 
  • Chiến lược Marketing 4P: product (sản phẩm), price (giá cả), promotion (xúc tiến) và place (phân phối).
  • Chiến lược Marketing cạnh tranh: doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động nhằm mục đích tạo sự cạnh tranh với đối thủ. Lúc này doanh nghiệp cần xác định vị trí của mình và doanh nghiệp đối thủ, từ đó đưa ra kế hoạch tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, còn một số chiến lược Marketing khác tập trung vào các yếu tố như: nội dung, khách hàng thân thiết, kỹ thuật số,...
Trong những năm gần đây, ở các ngành nghề nói chung, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp khá cao. Vì thế, các công ty tư vấn Marketing được xem là một trong những "vũ khí" bí mật của doanh nghiệp để phát triển kinh doanh tối ưu nhất.

BSR Việt Nam - công ty tư vấn Marketing, xúc tiến thương mại

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế

BSR Việt Nam với hội nghị gaio thương về công nghệ Việt - Hàn
 
Ngoài ra, vào tháng 8 năm 2020, được sự phê duyệt của Bộ Khoa Học Công Nghệ, BSR Việt Nam đã thành lập Trung tâm Tài Nguyên Nông Nghiệp Toàn Cầu – GARC để đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động chuyển giao công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc vào thị trường Việt Nam cũng như đưa các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam ra toàn cầu.
 
Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển các dịch vụ chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.
 
Hy vọng với kinh nghiệm và uy tín của BSR Việt Nam sẽ được quý doanh nghiệp tin chọn là công ty tư vấn chiến lược Marketing.
 
← Bài trước Bài sau →