Top 3 bút kẻ mày được yêu thích nhất hiện nay

Có thể nói bút kẻ mày là một trong những sản phẩm trang điểm không thể thiếu, nếu các chị em muốn hướng đến một vẻ ngoài sắc sảo. Hãy cùng BSR Việt Nam điểm qua 3 dòng bút kẻ mày được yêu thích hiện nay nhé.

3 dòng bút kẻ mày bạn không nên bỏ qua

1. Bút kẻ chân mày phẩy sợi Innisfree Auto Eyebrow Pencil
Chì Kẻ Mày Ngang Thế Hệ Mới Innisfree Auto Eyebrow Pencil – Bicicosmetics
 
Các sản phẩm làm đẹp của Innisfree vô cùng đa dạng, chẳng han như: kem chống nắng, tẩy tế bào, dầu tẩy trang, serum, sữa rửa mặt,…và đương nhiên không thể thiếu vắng dòng sản phẩm chì kẻ chân mày phẩy sợi rồi.
Ngoài ra, sản phẩm chì kẻ mày của Innisfree cũng có rất nhiều loại, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng nhất đó là chì kẻ chân mày phẩy sợi Innisfree Auto Eyebrow Pencil.
 
 2. Bút kẻ mày 4D dạng xăm Rire Fork Eyebrow Tint
BÚT KẺ MÀY 4D DẠNG XĂM RIRE FORK EYEBROW TINT – BSR Việt Nam

Điểm đặc biệt của Rire Fork Eyebrow Tint có đầu bút khá độc đáo và thú vị: 4 đầu cọ kẻ chân mày xếp ngang bằng nhau, với đặc điểm độc lạ này chị em chúng ta dễ dàng khắc họa đường nét chân mày mà không cần chăm chút, điều chỉnh quá nhiều.

Ngoài ra, điểm đáng khen của thiết kế đầu bút này nữa là vì đầu bút chẻ ra làm 4 nhánh khác nhau trên cùng 1 chân cọ. Việc khắc họa từng sợi lông mày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mà lên chân mày rất đều.

3. Chì kẻ chân mày phẩy sợi Maybelline Fashion Brow Duo Shaper

Bút kẻ chân mày phẩy sợi Maybelline Fashion Brow Duo Shaper có vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt với đa số các dòng khác trên thị trường. Với thiết kế hai đầu, một đầu chì kẻ và đầu còn lại dạng tròn dùng để tán bột, giúp hàng lông mày được tự nhiên hết mức có thể.

Ngoài ra, thân bút Maybelline Fashion Brow Duo Shaper còn được thiết kế vô cùng chắc chắn, dễ cầm và gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng trong việc thao tác phẩy sợi tự nhiên.

Cửa hàng bán bút kẻ mày uy tín

Giữa rất nhiều các cửa hàng bán mỹ phẩm tại TP. HCM hiện nay chị em phụ nữ cần phải lựa chọn sáng suốt để không dính phải mỹ phẩm kém chất lượng.

Vì thế, để chọn mua những sản phẩm bút kẻ mày chính hãng, đảm bảo chất lượng, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, hoặc thông qua những trang web có giấy công bố sản phẩm.

Trong đó, có thể kể đến Công ty Cổ phần BSR Việt Nam, được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:

- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế


 Bút kẻ mày 4d dạng xăm Rire Fork Eyebrow Tint

Bút kẻ mày 4D dạng xăm Rire Fork Eyebrow Tint được cung cấp bởi BSR Việt Nam

 

← Bài trước Bài sau →