Tìm hiểu đồ bảo hộ y tế mua ở đâu giá rẻ, uy tín?

Hiện nay, nên mua đồ bảo hộ y tế ở đâu với số lượng lớn cửa hàng đang kinh doanh? Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng nơi buôn bán trước khi quyết định mua hàng.

Đồ bảo hộ y tế được làm bằng chất liệu gì?

Thông thường, đồ bảo hộ y tế được làm từ chất liệu vải không dệt, tương đối mỏng, nhưng dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống bám bụi, chống bám nước hiệu quả.
Ngoài ra, có những bộ quần áo bảo hộ y tế được thiết kế với ưu điểm tốt hơn đó là chống hoá chất, dược phẩm, acid,… Nhờ vào chất liệu vải này nên nó dễ dàng được phân huỷ không gây ảnh hưởng đến môi trường.
Trước đây, đồ bảo hộ y tế được sử dụng dành cho bác sĩ, y tá, điều dưỡng trong các ca phẫu thuật. Khi đại dịch Covid - 19 xảy ra, các bộ quần áo bảo hộ được chuyên dùng cho đội ngũ y bác sĩ, các bạn tình nguyện viên tham gia chống dịch, và những bệnh nhân mắc Covid - 19.
Nhìn chung, đồ bảo hộ y tế có cấu tạo khá đơn giản và một bộ sản phẩm đồ bảo hộ bao gồm: quần áo dạng liền nguyên khối, bọc giày, mũ, găng tay, kính chống giọt bắn và khẩu trang. Mức giá trung bình sẽ dao động từ 70.000 – 120.000 đồng/ bộ.
Hiện nay, có rất nhiều nơi bán đồ bảo hộ y tế, để có thể mua được những sản phẩm tốt, bạn nên lựa chọn mua đồ bảo hộ y tế ở đâu có uy tín, giấy chứng nhận chính hãng, kiểm định chất lượng hàng hóa đảm bảo các tiêu chuẩn..

Thùng đồ bảo hộ cấp độ 3.

Công ty phân phối đồ bảo hộ y tế chất lượng

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Các sản phẩm đồ bảo hộ y tế của BSR Việt Nam cung cấp với vải không dệt được phủ một lớp màng thoáng khí (nhiều lớp) để bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm bên ngoài và có chức năng thải mồ hôi sinh ra trong quá trình làm việc ra bên ngoài, nâng cao hiệu quả công việc trong điều kiện làm việc thoải mái.
Đặc biệt, sản phẩm chống bụi, chống thấm, chống dầu, chống tĩnh điện, thoáng khí, thấm ẩm và bảo vệ người lao động khỏi bụi nhiễm bức xạ.
Bên cạnh đó, đồ bảo hộ y tế tại BSR Việt Nam đều căn cứ theo quyết định 1616/QĐ-BYT về việc hướng dẫn tạm thời về kỹ thuật, phân loại và lựa chọn bộ trang phục phòng, chống dịch Covid-19.
← Bài trước Bài sau →