Nhà phân phối hàng tiêu dùng uy tín tại Việt Nam

Nhà phân phối hàng tiêu dùng là một cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng ở thị trường. Vậy vị trí này có quy trình hoạt động ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Vai trò của nhà phân phối hàng tiêu dùng

Nhà phân phối hàng tiêu dùng được xem là đơn vị trung gian, là đơn vị mua hàng từ các doanh nghiệp sản xuất, sau đó bán lại cho các nhà phân phối cấp thấp hơn hoặc đại lý nhỏ, lẻ.

Vai trò chính của nhà phân phối này là gắn kết giữa doanh nghiệp và đại lý, sau đó đến tay người tiêu dùng cuối cùng.

Thông thường, nhà phân phối sẽ tìm kiếm các kênh bán hàng như: siêu thị, cửa hàng bán lẻ,... nhằm mở rộng quy mô cung cấp hàng hóa của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, khi hệ thống quản lý không chặt chẽ, có một số nhà phân phối đẩy mạnh giá bán lên cao. Điều này gây ra không ít thiệt thòi cho thị trường, đặc biệt là người tiêu dùng cuối cùng. Họ phải chịu giá mua cao hơn nhiều so với giá sản xuất.

Ngày nay, các kênh MT (Modern Trade) là kênh bán hàng hiện đại, tập trung tại các điểm siêu thị lớn hay các trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị mini với hình thức quản lý vận hành chuyên nghiệp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hay còn gọi là hình thức B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), trở thành xu hướng hiện nay.

Vì thế, để có được những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn nhà phân phối hàng tiêu dùng uy tín.

Nhà phân phối hàng tiêu dùng nào uy tín?

 

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013. Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển các dịch vụ chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. 

Sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:

- Tư vấn, Marketing quốc tế

- Thương mại quốc tế

- Thương mại hóa công nghệ

- Tư vấn đấu thầu quốc tế

- Chứng nhận và vận tải quốc tế

Với kinh nghiệm và tâm huyết trong từng dự án, BSR Việt Nam hy vọng các doanh nghiệp sẽ tin chọn chúng tôi trở thành nhà phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

 

← Bài trước Bài sau →