KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023: HỘI NGHỊ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC QUỸ PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHỆ NGHIÊN CỨU JEONBUK

Trong bước tiến quan trọng hướng tới thúc đẩy sự hợp tác kinh tế và giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Hội Nghị Xúc Tiến Thương Mại "Chương Trình Kết Nối Giao Thương Việt - Hàn Năm 2023" là sự kiện xúc tiến thương mại được tổ chức tại Việt Nam của đoàn Doanh nghiệp ưu tú trực thuộc Quỹ Phát triển Khu công nghệ nghiên cứu tỉnh Jeonbuk, dưới sự tài trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến những cơ hội thú vị cho cả hai nước trong lĩnh vực thương mại và kinh doanh.

Hội nghị lần này quy tụ hàng loạt doanh nghiệp tiềm năng đến từ tỉnh Jeonbuk, tập trung vào các lĩnh vực chủ chốt như mỹ phẩm, thực phẩm và thực phẩm chức năng. Sự kiện được tổ chức bởi BSR Group, sự kiện này là một nền tảng quý báu để cung cấp cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như thiết lập mối quan hệ thương mại đáng giá.

Các doanh nghiệp tham gia đều đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau và đều mang trong mình những sản phẩm và dịch vụ độc đáo. Về lĩnh vực mỹ phẩm, có sự góp mặt của Laon Lab, CNR, Medi N Research, Botanicsens và Reputer - những doanh nghiệp đầy tiềm năng với những sản phẩm chất lượng đã được công nhận trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm, mà Hội nghị còn tập trung vào thực phẩm chức năng và thực phẩm. Các doanh nghiệp như Songwon PCM và Bioten mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng. Doanh nghiệp về thực phẩm duy nhất tham gia sự kiện là Kread, đánh dấu sự đa dạng trong danh sách các doanh nghiệp tham gia.

Hội nghị cũng mang đến không chỉ cơ hội xúc tiến thương mại, mà còn là cơ hội để cả hai nước học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển các ngành công nghiệp này. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong mối quan hệ kinh tế Việt - Hàn và hứa hẹn sẽ là động lực thúc đẩy tương lai hợp tác giữa hai quốc gia.

Với sự hợp tác sâu rộng và những ý tưởng mới mẻ được trao đổi, Chương Trình Kết Nối Giao Thương Việt - Hàn 2023 đã khẳng định vai trò quan trọng của việc tạo nên những mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy và bền vững giữa hai quốc gia.

-------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023

  ⏰ Thời gian: 9:00 - 17:00 ngày 12/09/2023

  📍 Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers - 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/zszG6Erzt5KKS4hz8

← Bài trước Bài sau →