BSR Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc Tế Điện Tử & Thiết Bị Thông Minh Việt Nam 2023

Với vai trò là một doanh nghiệp xúc tiến thương mại, các chuyên gia của BSR Việt Nam đã đến tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội) được tổ chức từ ngày 2-4/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) nhằm tìm hiểu các cơ hội đầu tư cũng như kết nối doanh nghiệp Hàn Quốc với các đối tác tại Việt Nam
 

Đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Đặc biệt, triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất. Triển lãm IEAE - “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung.

Triển lãm IEAE Hà Nội là cầu nối giúp các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất - phân phối các ngành hàng liên quan của Việt Nam thiết lập mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, thúc đẩy mở rộng hợp tác, nâng cao tiêu dùng, và đẩy nhanh sự phát triển của ngành. Tại đây, quan khách và cộng đồng quan tâm đến các sản phẩm điện tử và thiết bị thông minh trong nước đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu công nghệ được áp dụng trong các ngành.

Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm, nhiều diễn đàn, hội thảo sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia trong ngành, đại diện doanh nghiệp và cơ quan trong các lĩnh vực.

Nội dung chính của các diễn đàn và hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề về tình hình phát triển hiện tại của ngành điện tử, điện gia dụng và thiết bị thông minh cũng như thúc đẩy sự đổi mới và phát triển ngành.

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam năm 2023 sẽ kéo dài từ 2/11 đến hết ngày 4/11. 

 

 
Bài sau →