Chương trình kết nối với Doanh nghiệp Hàn Quốc Lĩnh vực Y tế, Nông nghiệp, Xây dựng, Môi trường

Vào ngày 26/10/2022 vừa qua, Chương trình kết nối với Doanh nghiệp Hàn Quốc Lĩnh vực Y tế, Nông nghiệp, Xây dựng, Môi trường đã được tổ chức thành công tại Khách sạn Grand Plaza Hanoi, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án Global Bidding Marketer 2022 do Cơ quan Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KOSME) bảo trợ.
 
Sự kiện có sự tham gia của hơn 20 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam như Child Fund Việt Nam, Good Neighbors International... Tại đây, các khách mời được kết nối trực tuyến với 10 doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc trong 4 lĩnh vực Y tế, Nông nghiệp, Xây dựng, Môi trường. Thông qua chương trình này, các cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam sẽ được hiểu sâu hơn về các sản phẩm, công nghệ mới của Hàn Quốc, đánh giá tiềm năng, hiệu quả, tính phù hợp với thị trường, từ đó cân nhắc các phương hướng hợp tác, ứng dụng hiệu quả trong tương lại.
 
Tại sự kiện, Ông Kim ChangSu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BSR Việt Nam đã thay mặt Doanh nghiệp Hàn Quốc ký MOU với 2 tổ chức là NGO Child Fund Việt Nam và Good Neighbors International để trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến trẻ em vùng cao và phân bón hữu cơ cho bà con nông dân.
 

 

Bài sau →