Ymir - Giải pháp tối ưu cho làn da của bạn

Ymir là tên của một người khổng lồ đầu tiên trong thần thoại Bắc Âu. Người ta nói rằng núi, sông và đại dương trên đất đến từ Ymir, nguồn gốc của mọi sinh vật. 

Thương hiệu Ymir

Ymir là một thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc da, thuộc doanh nghiệp Sebi - Hàn Quốc.

Với sự sống, sự ra đời và lấy nguồn gốc làm chủ đề, Ymir mang đến sự sạch sẽ và sức mạnh của tự nhiên, giúp mọi người tận hưởng vẻ đẹp lành mạnh bằng cách nuôi dưỡng sức mạnh tự nhiên của da.
Bạn biết không? Tia UV, bụi mịn và ô nhiễm môi trường là những tác nhân ngoại cảnh khiến chúng chúng ta gặp nhiều vấn đề khác nha. Khi đó, Ymir là giải pháp giúp xoa dịu, cấp ẩm hiệu quả cho làn da sau một ngày dài bận rộn và làn da có dấu hiệu mệt mỏi.
Với những thành phần tự nhiên như: keo ong, lá tía tô, bơ hạt mỡ,... là lựa chọn phù hợp và nhẹ nhàng giúp giảm thiểu kích ứng da, đồng thời bảo vệ da khỏi những yếu tố tác động từ môi trường.
Ymir có 04 sản phẩm chính bao gồm:
  • Ymir Clean&Care Hand Cream: Một loại kem tay thơm và sạch có chứa 9 loại chiết xuất tự nhiên,đem lại cảm giác tươi mát và đủ ẩm.

  • Ymir Perilla Refresh Toner: Chứa các chiết xuất tự nhiên khác nhau, bao gồm cả lá tía tô (chazugi), đem lại hiệ quả loại bỏ các tế bào da chết và giữ cho da ẩm và sạch.

  • Ymir Perilla Light Water Cream: Kem dưỡng ẩm nhẹ dành cho da dầu và da hỗn hợp với hiệu quả làm dịu da, cung cấp độ ẩm và cân bằng độ ẩm dầu với thành phần lá tía tô (chazugi).

  • Ymir Perilla Intensive Cream: Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô và da hỗn hợp với độ ẩm sâu và bảo vệ da có chứa lá tía tô (chazugi).

Sản phẩm chăm sóc da đơn giản và dễ sử dụng của thương hiệu Ymir, ngay lập tức mang lại sức sống cho làn da vào buổi sáng bận rộn trước khi làm việc và điều trị sâu cho làn da vào buổi tối sau một ngày bận rộn.

 

Tags: Ymir
← Bài trước Bài sau →