KẾT NỐI GIAO THƯƠNG: DOANH NGHIỆP THỰC PHẨM CHỨC NĂNG SONGWON PCM VÀ BIOTEN TẠI SỰ KIỆN KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023

Chương trình Kết Nối Giao Thương Việt - Hàn 2023 sẽ mang đến những triển vọng mới cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, và trong sự kiện này, Songwon PCM và Bioten sẽ là hai gương mặt nổi bật mang đến những giải pháp sức khỏe độc đáo và đa dạng.


Songwon PCM - Với tôn chỉ "Hạnh phúc từ sức khỏe", Songwon PCM đã không ngừng đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của mọi người thông qua các sản phẩm chức năng cao cấp. Được biết đến với các sản phẩm như thực phẩm cải thiện giấc ngủ Heblis Good-night, thực phẩm hỗ trợ hô hấp Heblis Platycodin và thực phẩm cải thiện sức khoẻ Black & White Immune. Các sản phẩm của họ không chỉ đơn thuần là thực phẩm, mà còn là những lựa chọn hoàn hảo để cải thiện sức khỏe và tạo ra cảm giác hạnh phúc. 

Bioten - Với sứ mệnh phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, Bioten đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực dược phẩm, mà còn mở rộng sang thực phẩm chức năng y tế và thú y. Với một danh mục sản phẩm đa dạng, những sản phẩm tiêu biểu như TENQmin Curcumin Wint, TENQmin Collagen 5000 và TENQmin Probiotic đã thể hiện khả năng đổi mới và chất lượng vượt trội của Bioten. Tại sự kiện, Bioten sẽ trình bày về việc kết hợp các công nghệ đỉnh cao để mang lại lợi ích tối đa cho cộng đồng.

Kết Nối Giao Thương Việt - Hàn 2023 hứa hẹn là một nền tảng tốt để hai thương hiệu Songwon PCM và Bioten gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và kỹ thuật tiên tiến, và tạo nên những cơ hội hợp tác thú vị. Sự kiện này không chỉ thúc đẩy hợp tác thương mại mà còn thể hiện tầm quan trọng của việc kết nối và chia sẻ trong việc xây dựng một tương lai sức khỏe và thịnh vượng hơn cho cả hai quốc gia.

-------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023

  ⏰ Thời gian: 9:00 - 17:00 ngày 12/09/2023

  📍 Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers - 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/zszG6Erzt5KKS4hz8

Bài sau →