KẾT NỐI GIAO THƯƠNG: DOANH NGHIỆP THỰC PHẨM KREAD TẠI SỰ KIỆN GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023

Sự kiện Giao Thương Việt - Hàn 2023 sẽ là một cơ hội đặc biệt để tìm hiểu về sự đa dạng của thực phẩm Hàn Quốc thông qua Doanh Nghiệp Thực Phẩm Kread. Kread tự hào mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon và độc đáo từ Hàn Quốc, cũng như giúp các nhà sản xuất thực phẩm địa phương tiếp cận thị trường quốc tế, thể hiện sứ mệnh của mình là đưa bánh đặc sản Hàn Quốc ra toàn cầu.

  • Chocopie Thủ Công Jeonju: Chocolate trắng ngọt ngào được phủ trên lớp bánh mềm xốp nhân kem cùng mứt việt quất phủ kín tạo nên hương vị đặc trưng của bánh chocopie blueberry
  • Chocopie Blueberry Thủ Công Jeonju: Chocolate trắng ngọt ngào được phủ trên lớp bánh mềm xốp nhân kem cùng mứt việt quất phủ kín tạo nên hương vị đặc trưng của bánh chocopie blueberry
  • Mứt Thơm Mini: Trái thơm mini được trồng ở Phu Lae, miền Bắc Thái Lan với kích thước nhỏ nhưng ngọt và mềm đến mức có thể ăn được cả lõi thơm.

Kết Nối Giao Thương Việt - Hàn 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện toàn diện và thú vị, thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới trong nhiều lĩnh vực, tạo ra mối quan hệ hợp tác bền vững cho cả hai quốc gia.

-------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT - HÀN 2023

  ⏰ Thời gian: 9:00 - 17:00 ngày 12/09/2023

  📍 Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers - 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/zszG6Erzt5KKS4hz8

← Bài trước Bài sau →