Tư vấn Marketing là gì? Giải pháp phục hồi sau đại dịch Covid - 19

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ cần nhờ hỗ trợ tư vấn Marketing nhằm xác định hướng đi và phát triển kinh doanh một cách tốt nhất, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 đang xảy ra trên toàn cầu.

Tư vấn Marketing là gì?

Tư vấn Marketing không chỉ là lời khuyên mà còn là sự hướng dẫn cụ thể trong kế hoạch kinh doanh, giúp doanh nghiệp định hướng rõ ràng và phát triển tốt hơn.
Bên cạnh đó, tư vấn Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nhận thấy vị trí của mình trên thị trường hiện tại, khắc phục và cải thiện những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tận dụng được bộ máy tổ chức và vận hành một cách hiệu quả nhất.
Một số trường hợp mà các doanh nghiệp thường cần dùng đến dịch vụ tư vấn Marketing là:
  • Doanh thu của doanh nghiệp không đạt mục tiêu đã đề ra;
  • Doanh nghiệp không xác định được chi phí thị trường tăng như thế nào;
  • Doanh nghiệp có định hướng mở rộng thị trường kinh doanh, sản xuất hoặc ra mắt sản phẩm mới;
  • Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong định hướng kinh doanh hoặc mới gia nhập vào thị trường Việt Nam;..
Tùy vào quy mô của mỗi doanh nghiệp, lĩnh vực mà họ kinh doanh sẽ có những chiến lược phát triển riêng biệt. 

Công ty tư vấn Marketing hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều công ty tư vấn Marketing ở Việt Nam. Tuy nhiên, quý doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn công ty uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực của quý doanh nghiệp.
BSR Việt Nam trong buổi làm việc cùng các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam.
 
BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Ngoài ra, vào tháng 8 năm 2020, được sự phê duyệt của Bộ Khoa Học Công Nghệ, BSR Việt Nam đã thành lập Trung tâm Tài Nguyên Nông Nghiệp Toàn Cầu – GARC để đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động chuyển giao công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc vào thị trường Việt Nam cũng như đưa các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam ra toàn cầu.
Hy vọng với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, BSR Việt Nam sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực: vật tư, thiết bị y tế, hàng tiêu dùng,... tiến bước sang những thị trường toàn cầu.
 
← Bài trước Bài sau →