Top 3 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng được yêu thích nhất

Trong những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng luôn được các bạn trẻ ưa chuộng. Chúng ta cùng khám phá 5 thương hiệu đến từ chiếc nôi làm đẹp xứ sở kim chi nhé.

MISSHA

Missha – một thương hiệu mỹ phẩm không còn lạ lẫm với các cô nàng yêu thích làm đẹp. Ra đời vào những năm 2000 thuộc sở hữu Tập đoàn Able Comestic, thương hiệu này nhanh chóng trở thành sự ưu tiên của các nàng.
Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý” – Missha được biết đến với việc sao chép nhãn hiệu hiệu đắt tiền thành các dòng sản phẩm với chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn, phù hợp với túi tiền của người dùng.
Một vài sản phẩm giúp đưa tên tuổi của thương hiệu Missha này nổi tiếng khắp thế giới như M Perfect Cover BB cream, Missha M Magic Cushion SPF50+ PA+++, Tinh chất Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive Moist, Son lì Missha Dare Rouge Velvet,...
Phấn nước Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ - Mỹ Phẩm Thái Nguyên

Phấn nước Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++

 

3CE

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập bởi công ty Stylenanda vào năm 2009. Hơn 10 năm hoạt động, 3CE đã có hơn 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á, và sự phát triển được dự đoán vẫn tiếp tục bùng nổ. 
Một số sản phẩm nổi bật của 3CE: Phấn má hồng mịn lì 3CE Face Blush, Son bóng dạng thỏi 3CE Glow Lip Color,...
Son bóng dạng thỏi 3CE Glow Lip Color 3g | Son bóng | NuocHoaz.Com
Son bóng dạng thỏi 3CE Glow Lip Color
 

Skin1004

Skin1004 được biết đến là thương hiệu chăm sóc da nội địa rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm từ hãng mỹ phẩm nè đều cam kết sử dụng thành phần thiên nhiên lành tính và rất an toàn với làn da. 
Dòng sản phẩm của Skin1004 được giới làm đẹp đặc biệt quan tâm gần đây là Madagascar Centella. Tất cả sản phẩm của dòng này được chiết xuất rau má nguyên chất từ vùng đảo Madagascar như: Skin1004 hiện nay đang bán cùng như phân phối 1 số sản phẩm thuộc dòng sản phẩm hot Madagascar Centella. Đồng thời có phân khúc sản phẩm từ sản phẩm làm sạch cho đến những sản phẩm dưỡng da. Tất cả được chiết xuất rau má nguyên chất từ vùng đảo Madagascar như: Sữa rửa mặt rau má có khả năng ngăn ngừa mụn SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam, Kem dưỡng ẩm cho da Skin1004 Madagascar Centella Cream,...
tinh chat skin1004 madagascar centella asiatica ampoule" giá tốt Tháng 7,  2021 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Tinh chất rau má SKIN1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
 

Những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc

Trước khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ về sản phẩm như tem chống hàng giả, date, thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo bạn mua đúng hàng chính hãng hãy đến các cửa hàng chính hãng của thương hiệu hoặc gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử.
Đặc biệt, các bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn.
 
 
 
← Bài trước Bài sau →