Đồ bảo hộ y tế là gì, có mấy loại?

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 còn diễn biến phức tạp, đồ bảo hộ y tế được xem là một trong những "áo giáp" bảo vệ con người trong việc phòng chống dịch bệnh.

Đồ bảo hộ y tế là gì?

Đồ bảo hộ y tế hay còn gọi là quần áo bảo hộ y tế phòng dịch, là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong ngành y tế nhằm phục vụ đội ngũ y bác sĩ trong quá trình phòng chống dịch bệnh. 
Hiện nay, đồ bảo hộ không chỉ dùng riêng ở ngành y tế mà người dân có thể sử dụng được. Công dụng lớn nhất của sản phẩm là ngăn ngừa sự xâm nhập của dịch, nước bọt có chứa virus đi vào hệ hô hấp nhờ vào thiết kế đặc biệt kín đáo giúp bảo vệ toàn thần tối ưu. Từ đó, hỗ trợ chống dịch bệnh hiệu quả.
Thông thường, các bộ quần áo bảo hộ trong y tế thường được làm từ chất liệu vải không dệt. Loại vải này có khả năng chống bám bụi và chống bám nước rất hiệu quả, ngoài ra có một số bộ còn có khả năng chống hóa chất, dược phẩm và cả axit.
Mỗi một sản phẩm quần bảo y tế bảo hộ được phân loại theo mức độ rủi ro
- Nhóm 1: các trang thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp.
- Nhóm 2: các trang thiết bị y tế thuộc mức độ rủi ro từ mức trung bình thấp, đến mức độ rủi ro trung bình và cao.
Đối với đồ bảo hộ y tế sẽ thuộc nhóm 1, việc phân loại sẽ thực hiện tại các cơ sở có đủ điều kiện phân loại trang thiết bị tế đã được Sở Y tế tiếp nhận.

Bộ đồ bảo hộ phòng dịch BOHO 5601 cấp độ 3 được cung cấp bởi Công ty CP BSR Việt Nam

Ở đâu bán đồ bảo hộ y tế uy tín?

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, là một trong những công ty cung cấp thiết bị vật tư y tế chất lượng, uy tín.
Những sản phẩm đồ bảo hộ y tế mà BSR Việt Nam cung cấp đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị vật tư thuộc ngành y tế như: dung dịch khử khuẩn, bộ test Covid - 19, găng tay y tế, khẩu trang, tủ bảo quản vaccine,...
Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về đồ bảo hộ y tế, nếu có nhu cầu về trang bị các sản phẩm y tế bảo hộ hãy liên hệ với BSR Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết các sản phẩm bảo hộ y tế chất lượng và an toàn.
 
← Bài trước Bài sau →