Tìm hiểu đồ bảo hộ cấp 4 là gì?

Trong khi dịch bệnh Covid - 19 còn diễn ra phức tạp, đồ bảo hộ cấp 4 luôn là vật dụng cần thiết cho các đội ngũ chống dịch, và những bệnh nhân. Ở bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về đồ bảo hộ để hiểu rõ hơn nhé.

Đồ bảo hộ Covid - 19 cấp độ 4 là gì?

Trang phục bảo hộ y tế hay còn gọi là đồ phòng dịch, quần áo bảo hộ y tế , quần áo phòng dịch,… Có khả năng chống được sự lây lan của dịch bệnh bằng cách ngăn ngừa sự xâm nhập của các dịch, nước bọt có chứa virus đi vào hệ hô hấp nhờ thiết kế kín, bảo vệ toàn bộ cơ thể tối ưu.

Quần áo bảo hộ y tế chỉ dùng một lần giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, người trong tâm dịch, cán bộ y tế tuyến đầu không bị lây nhiễm Covid - 19 trong quá trình làm việc.

Thông thường, đồ bảo hộ sẽ có độ kín cao, nên khi làm các công việc nghiên cứu, thí nghiệm, thăm khám chữa bệnh,…sẽ giúp tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Sản phẩm có chất liệu vải mỏng, nhưng rất bền và không dễ rách. Khi mang vào cũng dễ dàng, độ thoáng mát cao, không gây khó chịu khi mang thời gian lâu. Đặc biệt, khi sử dụng trong môi trường phòng sạch, sản phẩm sẽ góp phần bảo vệ các thiết bị linh kiện, tránh sự lây truyền tĩnh điện ra xung quanh cho người sử dụng.

Giá quần áo bảo hộ y tế chống dịch dao động vào khoảng 40.000 đến 250.000/bộ, tùy vào cấp độ và tiêu chuẩn của bộ quần áo. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng của người dân khá cao trong thời điểm hiện tại, các bạn nên cân nhắc lựa chọn các nơi bán hàng chất lượng và uy tín.

BSR Việt Nam

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế

Hiện nay, BSR Việt Nam đang phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ cấp độ 4 với vải sản xuất đạt level 4 (Level D), có ưu điểm khi chất liệu vải không dệt được phủ một lớp màng thoáng khí (nhiều lớp) để bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm bên ngoài và có chức năng thải mồ hôi sinh ra trong quá trình làm việc ra bên ngoài, nâng cao hiệu quả công việc trong điều kiện làm việc thoải mái.

Thông tin size và đóng gói:

  • Size sản phẩm: M 170 cm/L 175 cm/ XL 180cm
  • Size thùng: 590 x 380 x 500mm (1 thùng: 50 cái)
← Bài trước Bài sau →