Công ty tư vấn thương mại

Công ty tư vấn thương mại là doanh nghiệp hoạt động với các loại sản phẩm khác nhau được bán cho người tiêu dùng, cho mục đích kinh doanh hay của chính phủ. Vậy công ty tư vấn thương mại có vai trò gì? Chúng ta cùng tim hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm công ty tư vấn thương mại

Công ty tư vấn thương mại là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp sản xuất và thị trường tiêu dùng. Doanh nghiệp này có nhiệm vụ phát triển các nhu cầu sử dụng về hàng hóa và dịch vụ trên thị trường từ đó đưa ra các phương án đáp ứng yêu cầu đó.
Vai trò của công ty tư vấn thương mại là nâng cao chất lượng của sản phẩm thông qua việc tiếp thu ý kiến của khách hàng và đưa ra những sự thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bên cạnh đó, họ sẽ giải quyết các mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và khách hàng, tạo nên 01 dây chuyền hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả.
 
Tư Vấn Thương Mại Điện Tử
Đặc biệt, công ty tư vấn thương mại còn là mô hình kinh doanh đem lại hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp tham gia thị trường.

Công ty tư vấn thương mại uy tín

BSR Việt Nam được thành lập năm từ 2013, sau gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu gồm có:
- Tư vấn, Marketing quốc tế
- Thương mại quốc tế
- Thương mại hóa công nghệ
- Tư vấn đấu thầu quốc tế
- Chứng nhận và vận tải quốc tế
Ngoài ra, vào tháng 8 năm 2020, được sự phê duyệt của Bộ Khoa Học Công Nghệ, BSR Việt Nam đã thành lập Trung tâm Tài Nguyên Nông Nghiệp Toàn Cầu – GARC để đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động chuyển giao công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc vào thị trường Việt Nam cũng như đưa các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam ra toàn cầu.
Với kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn chuyên môn chất lượng, BSR Việt Nam sẽ cùng quý doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường toàn cầu.
← Bài trước Bài sau →