[DỰ ÁN CARBON 2020] CÂY LAU NHÀ TỰ TẠO NƯỚC ĐIỆN PHÂN DIỆT KHUẨN, KHỬ MÙI CỦA CÔNG TY DNT HÀN QUỐC

Cây lau nhà không dây huLab all clear HSM-210 của công ty DNT được trang bị bộ mô đun điện phân nước, lỗ phun nước và bệ lau xoay tròn.

Mô đun điện phân nước này được làm từ vật liệu titanium phủ platium (bạch kim) có độ bền cao và không có độc tính. Mô đun điện phân này sẽ điện phân nước và muối trong 1 phút để tạo ra chất khử trùng hoàn toàn tự nhiên, không chứa thành phần hóa học, có tác dụng diệt khuẩn khử mùi hiệu quả. Nước điện giải khử trùng này sẽ được phun lên sàn và được lau sạch bằng vải lau.

Nước điện giải đã được bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc công nhận về độ an toàn nhưng bên cạnh đó nó còn có tác dụng khử khuẩn, khử mùi tuyệt vời. Nước điện giải được tạo ra bởi cây lau nhà huLab có tác dụng diệt khuẩn đến 99.9% những loại vi khuẩn có hại như E.coli, phế cầu khuẩn, tụ cầu vàng, trực khuẩn mủ xanh, Enterococci; khử mùi đến 98.8% các tác nhân gây mùi như methylmercaptan (mùi vật nuôi), ammonia, trimethylamine và hydro sulfide (mùi thức ăn).

Bệ lau được thiết kế với mô tơ rung quay tròn tốc độc cao và vải lau được làm từ sợi marcofiber – xơ vi mảnh giúp lau sạch các vết bẩn, cặn bám dễ dàng. Vải lau bằng xơ vi mảnh có thể tháo rồi và giặt sạch bằng tay hoặc bằng máy giặc. Mô tơ rung có bánh răng làm bằng carbon có độ bền cao hơn thép.

Cây lau nhà không dây huLab all clear có thời gian sạc pin là 30 phút, đây là ưu điểm vượt trội so với các dòng cây lau nhà không dây khác có thời gian sạc từ 2-3 tiếng. HuLab all clear có thời gian sử dụng là 35 phút và với set 2 pin kèm bộ sạc nhanh sẽ giúp việc lau dọn diễn ra nhanh gọn và không bị hạn chế về thời gian sử dụng. Ngoài ra bộ điện phân còn được thiết ké 1 lỗ thoát đơn giản để người sử dụng có thể chiết tách nước điện giải để lau dọn những vật dụng khác.

Công ty DNT tạo ra brand “huLab” với mục đích nghiên cứu và phát triển những sản phẩm thiết thực an toàn có sức khỏe, giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn. 

← Bài trước Bài sau →